Top 5 homestay miệt vườn Cần Thơ hòa mình vào thiên nhiên

Bỏ phố tìm về homestay miệt vườn Cần Thơ để tận hưởng bầu không khí trong lành, yên bình hiếm có và đưa bạn trở về tuổi thơ khi đến với Cần Thơ. Cùng Ohdidi khám phá homestay miệt vườn Cần Thơ nhé.

1. Song Ngư Pisces Homestay

Nếu dự định có một kỳ nghỉ dài, thì Song Ngu Pisces Homestay chính là lựa chọn dành cho quý khách. Với đầy đủ tiện nghi với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Song Ngu Pisces Homestay sẽ khiến quý khách cảm thấy thoải mái như đang ở nhà vậy.

Quầy tiếp tân 24 giờ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách từ thủ tục nhận phòng đến trả phòng hay bất kỳ yêu cầu nào. Nếu cần giúp đỡ xin hãy liên hệ đội ngũ tiếp tân, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách. Tận hưởng những món ăn yêu thích với phong cách ẩm thực đặc biệt từ Song Ngu Pisces Homestay chỉ dành riêng cho quý khách.

homestay ở cần thơhomestay miệt vườn cần thơ

Thông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 300.000VND

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: Song Ngư Pisces Homestay

2. Hometravel Mekong Cần Thơ

Nằm cách chợ nổi Cái Răng 3km và bến Ninh Kiều 8km, Hometravel Mekong Cần Thơ là một nơi lý tưởng cho bạn tận hưởng không gian mát mẻ thoáng đãng và yên tĩnh, được hoà mình với thiên nhiên sông nước miền Tây vô cùng tươi mát rồi.

Về Cần Thơ, bạn được trải nghiệm phong cách sống đậm chất miền quê sông nước miệt vườn: đi chợ nổi ngắm cảnh bình minh, được thưởng thức các loại trái cây tươi ngon đặc sản miền Tây ngay tại vườn.

homestay miệt vườn ở cần thơ

Thông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 200.000 - 500.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: Hometravel Mekong Cần Thơ

3. Green Village Mekong

Nằm cách bến Ninh Kiều khoảng 6km, Green Village Mekong với những mái tre mộc mạc và thơm hương tự nhiên, nơi đây tuyệt vời cho những kỳ nghỉ thư giãn cùng gia đình và bạn bè. Các ngôi nhà nằm trong không gian xanh mát được bao quanh bởi ao hồ và cây cối tạo nên không gian thoáng đãng và yên tĩnh.

Mỗi căn tại đây đều được bố trí phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy sấy tóc và dép đi trong phòng. Chỗ nghỉ này phục vụ bữa sáng kiểu Á, chay hoặc thuần chay hằng ngày. Khách lưu trú ở homestay này có thể chơi bi-a ngay trong khuôn viên hoặc đạp xe trong khu vực xung quanh.

homestay miệt vườn ở cần thơhomestay miệt vườn cần thơ

Thông tin chi tiết:

- Giá tham khảo: 450.000 - 600.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: Green Village Mekong

4. Farmer Homestay

Farmer Homestay Cần Thơ nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 5km và cách sân bay 14km. Có địa chỉ Số 30D/4, Đường trường Chuyên Lý Tự Trọng mới, Hưng Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ, Việt Nam. Ngoài ra homestay còn có vị trí đắc địa khi du khách thuận lợi tham quan các địa điểm du lịch, mua sắm nổi tiếng tại Cần Thơ.

Không gian ở đây vô cùng rộng rãi và thoáng đãng, xung quanh là vườn cây với những loại hoa quả đặc trưng của vùng nhiệt đới nước ta. Nghe thấy thôi chắc hẳn du khách cũng cảm nhận được mùi hương của vùng đất miền Tây đúng không nào. Mỗi căn homestay được thiết kế như một căn nhà lá nhỏ, các cánh cửa và một số nội thất được làm bằng gỗ nâu, giản dị. Nét bình dân xưa cũ đều được khắc họa qua Farmer Homestay Cần Thơ một mộc mạc và đậm hương vị miền Tây.

homestay miệt vườn đẹp cần thơhomestay miệt vườn cần thơ

Thông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 1.295.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: Farmer Homestay

5. Vamxang Rustic Home

Vamxang Rustic Home tọa lạc ở thành phố Cần Thơ với tầm nhìn ra khu vườn có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, quầy bar, khu vườn, sân hiên tắm nắng và hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm. Du khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu Á, bữa sáng chay hoặc thuần chay hằng ngày. Khu vực chăm sóc sức khỏe tại homestay bao gồm tiện nghi spa và bồn tắm ngoài trời. Vamxang Rustic Home cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp trong khi du khách có thể đạp xe ở gần đó.

homestay miệt vườn cần thơhomestay miệt vườn ở cần thơ

Thông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 700.000 - 1.400.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: Vamxang Rustic Home