10 Homestay Cần Thơ giá rẻ đẹp gần trung tâm bến Ninh Kiều không thể bỏ qua

Vùng đất miền Tây Nam Bộ có rất nhiều điều thu hút khách du lịch từ địa danh lịch sử, ẩm thực cho đến văn hóa, phong tục tập quán. Khách du lịch đến với thành phố Cần Thơ ngày càng nhiều và nhu cầu về homestay giá rẻ, đẹp cũng đang tăng lên nhanh chóng. Cùng tìm hiểu thông tin về một vài địa chỉ lưu trú homestay Cần Thơ với Ohdidi trong bài viết dưới đây nhé.

1. N&D Homestay

N&D homestay Cần Thơ có kiểu phòng trang trí đơn giản nhưng lại rất dễ thương. Phòng có kiến trúc hiện đại với tone màu trắng vàng ấm cúng.

Sự kết hợp giữa nét hiện đại pha lẫn một chút xíu tone màu nhẹ sẽ làm cho du khách cảm thấy thư giãn khi nghỉ lại tại đây. Đều khá hay tại homestay này đó là mỗi phòng sẽ được trang trí theo mỗi khác nhau vì thế nên mỗi căn phòng sẽ mang một bản sắc riêng khá thú vị.

homestay ở cần thơhomestay đẹp cần thơThông tin chi tiết và book phòng tại đây: N&D Homestay

2. Lasaoma Homestay

Lấy cảm hứng từ những ngôi nhà tươi tắn của đảo Satorini cùng gam màu trắng hiện đại làm chủ đạo. Lasaoma Homestay mang đến một không gian trẻ trung, độc đáo nằm nổi bật giữa khu phố đại gia Cồn Khương.

Nơi đây là địa điểm mới toanh nằm gần trung tâm thành phố, homestay có các dịch vụ lưu trú thuê phòng theo giờ, ngày hoặc tháng nên rất phù hợp cho người đang công tác và du lịch tại Cần Thơ.

homestay giá rẻ cần thơ

homestay cần thơ view đẹp

Thông tin chi tiết và book phòng tại đây: Lasaoma Homestay

3. Lamy House

Căn hộ với đầy đủ thiết bị tiện dụng như khách sạn (khăn tắm, dầu gội, máy sấy, bình đun nước, cafe, nước suối). Giường nằm là giường 1m8 rộng rãi thoải mái với bộ giường mới tinh. Nếu có trẻ dưới 8 tuổi thì vẫn có thể ngủ cùng mà không có phí thêm. Phòng ngủ có cửa sổ lớn ra ngoài nên không khí lưu động rất thoáng đãng, bạn có thể ngồi uống trà buổi chiều tối sau một ngày đi chơi nóng bức. Căn hộ nằm trong con hẻm nên cực kỳ yên tĩnh để bạn có giấc ngủ ngon và chuẩn bị cho 1 ngày vui chơi kế tiếp. Nếu bạn muốn tự nấu ăn thì có thể dùng khu vực bếp chung lớn ở tầng trệt hoặc có một căn bếp nhỏ đầy đủ dụng cụ trong phòng.

Căn phòng studio ấm cúng nằm ngay giữa trung tâm sẽ cho bạn cảm giác thoải mái như ở nhà. Căn hộ cách các địa điểm du lịch như Phố đi bộ, bến Ninh Kiều, Chợ Đêm,... chỉ 5 phút xe máy rất thuận tiện cho quý khách đi du lịch. Xung quanh căn hộ có rất nhiều nhà hàng, quán cafe, nhà thuốc, chợ, các con phố ăn uống và cửa hàng tiện lợi. Chúng tôi có dịch vụ thuê xe máy tận nơi, tư vấn các tour trong ngày và ngắn ngày quanh khu vực.

homestay ở cần thơhomestay đẹp ở cần thơThông tin chi tiết và book phòng tại đây: Lamy House

4. Midmost Casa Cần Thơ

Midmost Casa với đa dạng loại phòng dễ dàng đáp ứng đa dạng nhu cầu khách với mức giá hợp lý, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh sạch sẽ.

Vị trí đắc địa tại trung tâm quận Ninh Kiều (cách bến Ninh Kiều chỉ 350 - 700m tùy chi nhánh), gần các điểm ăn uống nổi tiếng Cần Thơ, cực tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển.

homestay trung tâm cần thơhomestay ở cần thơThông tin chi tiết và book phòng tại đây: Midmost Casa Cần Thơ

5. 54 Homestay

54 Hostel là một căn nhà nằm tại trung tâm nhất của Thành phố, hẻm 54 Nguyễn Thái Học, cạnh Bến Ninh Kiều, khu chợ đêm và đường hoa. Mỗi căn phòng đều được trang bị tiện nghi tối đa, theo phong cách riêng và có khu vực bếp, khu vực bar sân thượng. Home rất vui được chào đón các bạn 24/24, và rất vui được giới thiệu với các bạn về con người, văn hóa, ẩm thực Cần Thơ. Tại 54 Hostel, bạn có thể thưởng thức tất cả những gì thuộc về Cần Thơ, tour khám phá Cần Thơ một cách đầy đủ và gần gủi nhất.

Vị trí 54 Hostel nằm tại khu vực chợ đêm và bến Ninh Kiều, nên các bạn có thể đi dạo bộ vài bước chân là khám phá ẩm thực đầy đủ và chân thực nhất về ẩm thực khu vực bến Ninh Kiều. Bạn có thể đi bộ ra bến tàu tham quan chợ nổi hoặc mua sắm tại khu chợ Cần Thơ, trãi nghiệm các tour 1 ngày - Cồn Sơn - Chợ Nổi - Ẩm thực.

homestay ở cần thơ

Thông tin chi tiết và book phòng tại đây: 54 Homestay

6. Mekong 69 Hostel

Tọa lạc tại thành phố Cần Thơ, cách Bến Ninh Kiều 600 m, Mekong 69 Hostel - Cạnh Bến Ninh Kiều cung cấp chỗ nghỉ với khu vườn, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và sân hiên. Hostel này có quầy bar và nằm gần một số điểm tham quan nổi tiếng, cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Hùng Vương khoảng 1,4 km, Bảo tàng Cần Thơ 200 m và Sân vận động Cần Thơ 1,8 km.

Tất cả phòng nghỉ tại Mekong 69 Hostel - Cạnh Bến Ninh Kiều được trang bị ấm đun nước, TV màn hình phẳng, máy điều hòa và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh cùng dép. Một số phòng có khu vực ghế ngồi. Mỗi phòng đều được bố trí ga trải giường và khăn tắm.

homestay bến ninh kiềuhomestay ở cần thơThông tin chi tiết và book phòng tại đây: Mekong 69 Hostel

7. Cato Homestay

Nằm ở thành phố Cần Thơ, Cato Homestay có chỗ nghỉ, xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, khu vườn, sảnh khách chung, sân hiên, nhà hàng và tầm nhìn ra quang cảnh dòng sông. Homestay này cung cấp miễn phí cả Wifi lẫn chỗ đỗ xe riêng.

Mỗi căn tại đây đều được bố trí phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và dép đi trong phòng. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu Á, bữa sáng chay hoặc bữa sáng thuần chay. Du khách có thể đi bộ đường dài và đi xe đạp ở khu vực gần đó.

>> Xem thêm: Top 5 homestay miệt vườn Cần Thơ

homestay cần thơ

homestay giá rẻ cần thơThông tin chi tiết và book phòng tại đây: Cato Homestay

8. Homestay Cô Gái Việt

Tọa lạc tại thành phố Cần Thơ và cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Hùng Vương 600 m, Homestay Cô Gái Việt có tầm nhìn ra vườn, Wi-Fi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí.

Các căn tại đây có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, khu vực ghế ngồi, máy giặt, bếp đầy đủ tiện nghi với tủ lạnh cũng như phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

homestay nhà vườn ở cần thơhomestay ở cần thơThông tin chi tiết và book phòng tại đây: Homestay Cô Gái Việt

9. La’ANh Boutique Stay

Tọa lạc ngay trung tâm Thành Phố Cần Thơ, La’ANh Boutique Stay là căn hộ dịch vụ có 7 phòng (sức chứa 10-20 khách), điểm chung của La'ANh đươc thiết kế mở nhưng theo lối cổ kín phù hợp với gia đình - nhóm bạn bè - đồng nghiệp cùng nhau du lịch, cùng nhau tổ chức party cuối tuần hay một buổi tiệc kỷ niệm nho nhỏ.

Home được cải tạo lại nhưng bám sát kiến trúc hiện tại của ngôi nhà mang hơi thở Đông Dương được xây dựng từ năm 1970. La'ANh không chỉ được săn đón bởi không gian lãng mạn mà còn là địa chỉ cho những bức ảnh "nghìn like".

homestay ở cần thơ

homestay đẹp ở cần thơThông tin chi tiết và book phòng tại đây: La’ANh Boutique Stay

10. Queenie House

Queenie homestay có rất nhiều cây xanh trong một khu vườn rộng rãi. Khu vườn có cả bàn ghế để bạn có thể ngồi uống trà, cà phê, buôn chuyện cùng nhau hoặc chỉ đơn giản là ngồi thư giãn. Không gian bên trong homestay rộng rãi, đẹp có cả lầu thượng thoáng mát, view ngắm thành phố Cần Thơ.

Nâu và trắng là những màu chủ đạo của Queenie homestay. Những màu này sẽ tạo cho quý khách cảm giác ấm cúng, gần gũi khi ở trong homestay. Mọi vật liệu, cơ sở vật chất trong căn phòng đều được làm từ gỗ, khung giường chắc chắn, bàn ghế, tủ đồ đều gợi lên xu hướng gần gũi thiên nhiên. Đây là homestay rất thích hợp cho gia đình do có kiến trúc ôn hòa, gần gũi. Một vài loại phòng sẽ có nhiều cửa sổ nhìn ra bên ngoài rất thoáng.

homestay đẹp ở cần thơhomestay giá rẻ ở cần thơThông tin chi tiết và book phòng tại đây: Queenie House

>> Các bài viết liên quan: