Homestay Sài Gòn đẹp, giá rẻ, gần trung tâm năm 2024

Lưu trú tại các homestay Sài Gòn không chỉ là giải pháp tiết kiệm mà còn là trải nghiệm thú vị tại thành phố Hồ Chí Minh. Cùng Ohdidi điểm danh các homestay Sài Gòn đẹp, giá cả phải chăng và gần trung tâm nhé.

Thành phố mang tên Bác được biết đến bởi rất nhiều “cái nhất” - từ nhịp sống “không ngủ” sôi động”, hàng loạt lễ hội văn hoá đầy sắc màu đến… chi phí du lịch đắc đỏ. Tuy nhiên, nếu cho rằng phải chi “tiền tấn” thì mới tận hưởng được kỳ nghỉ dưỡng “rất gì và này nọ” ở Sài Gòn thì bạn nhầm hơi bị to rồi đấy. Bên cạnh khách sạn, resort cao cấp, nơi đây còn là “nhà chung” của các homestay Sài Gòn “ngon-bổ-rẻ”, khiến du khách ghé thăm một lần rồi lưu luyến mãi không thôi.

1. Bear’s House Homestay

Bear’s House là một dạng căn hộ nhỏ trong căn nhà lớn có đầy đủ các thiết bị như bếp, tủ lạnh, lò vi sóng, tivi… Đến với Bear’s House bạn sẽ có cảm giác gần gũi và thoải mái như đang ở trong chính căn nhà của mình.

Không gian phòng ở Bear’s House khá rộng và thoáng mát với view cửa sổ ngắm cảnh vô cùng độc đáo. Các phòng đều được trang trí với tông màu chủ đạo là trắng đen làm tôn lên sự sang trọng, cao cấp và hiện đại của homestay này. Đây chắc chắn sẽ là nơi lưu trú tuyệt vời dành cho chuyến hành trình du lịch của bạn.

homestay sài gòn quận bình thạnh

Thông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 250.000 - 800.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: Bear’s House 

2. Mecozy Apartel

Homestay này luôn mang lại cho bạn những cảm xúc tươi mới, trẻ trung nhất bởi hai tông màu trắng – xanh và cách trang trí đậm chất Địa Trung Hải. Homestay chia thành nhiều căn với những loại phòng có chất lượng khác nhau.

Nhìn chung, Mecozy phù hợp với những tâm hồn đang muốn tìm đến nơi chốn có dịch vụ sang chảnh, đẳng cấp lại gần trung tâm thành phố nhộn nhịp. Homestay còn có một nhà hàng ăn dưới tầng trệt để phục vụ ăn uống nếu du khách có nhu cầu.

homesaty giá rẻ ở sài gòn quận 2

Thông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 550.000 - 1.000.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: Mecozy Apartel 

3. Rustical Homestay

Rustical Homestay mang dáng vẻ vừa phóng khoáng vừa thanh khiết lại vô cùng truyền thống với nội thất được trang trí đan xen giữa đồ đạc trắng tinh, sàn và giường tủ gỗ nâu nhẹ nhàng cùng những chiếc gối, chăn, nệm lấy cảm hứng từ thổ cẩm rực rỡ sắc màu. Diện tích của phòng ngủ khá lớn nên không gian sinh hoạt rộng rãi, thoải mái, lại có thêm cửa sổ lớn để ngắm nghía thành phố ồn ào, tấp nập bên ngoài.

Điểm cộng lớn nhất của homestay Sài Thành này là vị trí đắc địa ngay phố ăn chơi Bùi Viện, gần với công viên 23-9, khu ẩm thực dưới lòng đất Taka Plaza, Vincom Đồng Khởi, phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành, bến xe bus,…

homestay giá rẻ quận 1 sài gòn

Thông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 295.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: Rustical Homestay

4. The Art – G9 Homestay

Là một nơi nghỉ chân như bước ra từ thế giới thượng lưu, The art G9 như một tác phẩm nghệ thuật đơn sắc nhưng vẫn vô cùng lôi cuốn. Homestay lấy những gam màu lạnh như xám tro, trắng để làm chủ đạo cho tổng thể, gợi lên một căn nhà đẳng cấp, sang trọng.

Homestay cũng có nhiều cửa kính lớn để hứng nắng ban mai nên luôn sáng sủa, tươi trẻ. The Art cũng gần những điểm tham quan nổi tiếng của Sài Thành như nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, bảo tàng Mỹ Thuật, công viên Tao Đàn, Dinh Thống Nhất,…

homestay giá rẻ quận 1 tphcm

Thông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 370.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây:  The art G9

5. Botanic House Saigon

Với vị trí đắc địa tại trung tâm du lịch Quận 1, Botanic nằm trong một con hẻm nhỏ yên tĩnh, tránh xa tiếng ồn của đô thị. Chỉ cách vài phút đi bộ, du khách có thể dễ dàng tìm đến phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành, khu phố Bùi Viện, sông Bạch Đằng và trung tâm thương mại Takashimaya Việt Nam chỉ 800m.

Botanic Homestay Saigon sở hữu 6 căn phòng vô cùng độc đáo và bắt mắt với thiết kế nghệ thuật lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Mỗi tầng được trang trí với một gam màu riêng biệt, tạo nên không gian sống động và đa dạng. Các phòng bố trí với những chi tiết tinh tế như giàn hoa xinh xắn bên ngoài cửa sổ, tường vẽ hình graffi sắc màu hay trang trí bằng nhiều chậu cây xanh.

Botanic House là nơi mang đến cho du khách trải nghiệm thân quen như ở nhà với đầy đủ tiện nghi. Với chiếc chìa khóa của mỗi phòng, bạn hoàn toàn tự do ra vào và tận hưởng không gian riêng tư của mình. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ phòng tắm riêng, máy lạnh, tủ lạnh, tivi, máy sấy, bàn ủi,… để mang đến trải nghiệm thoải mái nhất. Đặc biệt, việc có bãi giữ xe máy miễn phí ngay tại nhà sẽ giúp khách nghỉ dưỡng yên tâm hơn trong việc di chuyển.

homestay giá rẻ quận 1 sài gònThông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 550.000 - 1.050.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: Botanic Homestay Saigon

6. Maneki Neko – Tarot Coffee & Homestay

Maneki Neko homestay Sài Gòn là một trong những địa điểm lưu trú độc đáo nhất của thành phố. Với vị trí ẩn mình trong hẻm nhỏ giữa khu phố ẩm thực “Chợ 200” Xóm Chiếu, Đoàn Văn Bơ đông đúc, nơi đây mang đến không gian “Tiny coffee house” tĩnh lặng, giúp khách nghỉ dưỡng tạm xa khỏi cuộc sống ồn ào bên ngoài và tìm lại sự bình yên giữa nhịp sống vội vã của đô thị.

Khi ghé thăm địa điểm này, du khách sẽ được trải nghiệm không gian độc đáo, nơi sự kết hợp của nhiều hoạt động thú vị mang lại ấn tượng khó quên. Bên cạnh việc thưởng thức cà phê, trà và xem bài Tarot, còn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh để thiền định tại chỗ. Đặc biệt, homestay còn cung cấp một phòng đơn được thiết kế với không gian riêng tinh tế và ấm áp, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn khi nghỉ ngơi hay làm việc tại đây.

Khách lưu trú đến Maneki Neko Homestay sẽ được tận hưởng các tiện nghi như nhà bếp, máy giặt và không gian ăn uống và làm việc miễn phí. Cùng với dịch vụ cho thuê xe máy để bạn dễ dàng khám phá và khám phá vùng đất phồn hoa trong suốt kỳ nghỉ của mình. Điều đặc biệt là khách còn có thể sử dụng không gian tầng trệt của quán cà phê để tổ chức các sự kiện hay workshop nhỏ với số lượng khách hạn chế theo thỏa thuận.

homestay quận 4 ở sài gòn

Thông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 600.000 - 800.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: Maneki Neko homestay Sài Gòn

7. The Laban - Cafe & Homestay

The Lanban nằm trên con đường nhỏ mang tên nữ tướng Bùi Thị Xuân, là một trong những hostel kết hợp với không gian cà phê độc đáo nhất ở Sài Gòn. The Laban cũng chính là nơi sỡ hữu vẻ đẹp đậm chất nghệ thuật, khơi gợi nhiều cảm hứng sáng tạo cho những ai có dịp đặt chân đến.

Ngay từ những bước chân đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận rất ngỡ ngàng như đang lạc vào một homestay xinh xinh ở Đà Lạt mộng mơ. Với The Laban, bạn sẽ có một không gian ngập tràn sức sống tươi trẻ, mang lại cho bạn một thế giới khác hẳn như tách biệt với thế giới bên ngoài.

homestay đẹp giá rẻ quận 1 sài gòn

Thông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 200.000 - 500.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: The Lanban

8. Sài Gòn Backpackers Hostel

Sài Gòn Backpackers là một homestay giá siêu hạt dẻ ngay trung tâm quận 1. Nếu bạn là một người thích du lịch bụi hoặc đang tìm một nơi ở dễ thương, nhẹ nhàng thì lựa chọn đến hostel Sài Gòn Backpackers là quyết định đúng đắn.

Không gian thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh, Sài Gòn Backpackers Hostel mang lại cho du khách cảm giác thân thuộc gần gũi. Ngoài ra, nơi đây còn ghi điểm lớn với thái độ phục vụ ân cần và nhiệt tình của nhân viên khách sạn.

Sài Gòn Backpackers Hostel cung cấp các dạng phòng ngủ với giường tầng tại phòng tập thể, giường đôi tại phòng riêng và cả giường lẻ cho một khách.

homestay sài gòn quận 1

Thông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 160.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: Sài Gòn Backpackers Hostel 

9. Cactusland Homestay - Tran Hung Dao

Cactusland Homestay là một homestay gồm 7 phòng gồm Standard Double, Deluxe Double Balcony, Deluxe Twin Balcony được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo. Homestay không nằm trên mặt phố nên có một không gian hết sức yên tĩnh, riêng tư, thích hợp là chỗ nghỉ ngơi lý tưởng sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Toàn bộ các homestay đều được trang bị đầy đủ bếp và thiết bị nấu bếp để khách hàng có thể tự nấu những món ăn mình yêu thích và sẽ có cảm giác gần gũi như đang ở nhà. Cactusland Homestay sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những khách hàng có những chuyến công tác dài ngày cần tìm một chỗ ở yên tĩnh, mà lại dễ đi lại, có các dịch vụ như khách sạn, nhưng lại gần gũi như ở nhà.

homestay sài gòn quận 1 giá rẻ

Thông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 300.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: Cactusland Homestay

10. Bliss Home

Bliss Home có vị trí vô cùng thuận lợi cho phép bạn dễ dàng di chuyển để tham quan, mua sắm. Homestay của chúng mình đảm bảo sự tiện nghi từ phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp cho đến phòng tắm. Mỗi nơi tại căn homestay đều được chúng mình bỏ rất nhiều tâm tư tình cảm vào từng chi tiết thiết kế với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Đến với Bliss Home không chỉ là nghỉ ngơi, thư giãn mà bạn sẽ cảm nhận được sự tiếp đãi như một người thân ghé chơi từ chúng mình. Niềm vui từ chính khách hàng là mục tiêu để chúng mình cố gắng đúng như từ “Bliss”.

homestay quận tân bình

Thông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 250.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: Bliss Home