Top 12 homestay Huế đẹp, đáng để thử nhất 2024

Homestay Huế chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và người thân. Huế không chỉ thu hút du khách với các di tích lịch sử hay phong cảnh đẹp, mà còn có các dịch vụ du lịch tuyệt vời. Lựa chọn lưu trú ở homestay Huế sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thật gần nét dịu dàng, thơ mộng nhưng cũng không kém phần quyến rũ của cố đô. Hãy cùng Ohdidi khám phá danh sách các homestay Huế qua top 12 homestay đẹp, đáng để thử nhất năm 2024 này nhé!

1. SAM HOMESTAY

Sam Homestay không chỉ gây ấn tượng về phòng sạch sẽ, mới mà còn về chất lượng phục vụ 24/7 của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. Và đặc biệt Home có luôn quán cà phê và văn phòng tour ở ngay sảnh tầng 1 và tầng 2, rất chill.

Homestay gồm 3 tầng, có 6 phòng ngủ. Phòng mang phong cách hiện đại, mới, sạch đẹp , thoáng mát , có đầy đủ nội thất tiện nghi: điều hoà 2 chiều, wifi, nóng lạnh, dép mang trong phòng, quạt máy, máy sấy tóc, bình đun nước, bàn là và suối miễn phí đặt phòng hàng ngày. Có dịch vụ đưa đón tại sân bay, dịch vụ cho thuê xe máy, cổ phục, food tour và các tour tham quan Huế...

homestay Huếhomestay tại Huế

Thông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 300.000 - 500.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: SAM HOMESTAY

2. LACASA HOMESTAY

Ngay trung tâm thành phố, gần các điểm du lịch, phố đi bộ, có cho thuê xe giá rẻ, có căn bếp đầy đủ tiện nghi được dùng free, có vườn để chill , party BBQ. Lacasa Homestay có phòng đơn, đôi, dorm, nguyên căn đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.

Tất cả các phòng đơn đôi có nhà vệ sinh riêng, phòng mới, không gian đảm bảo thơm, sạch sẽ và ngăn nắp. Bếp đầy đủ đồ dùng, sử dụng nấu nướng , bày dọn sinh hoạt như nhà bạn. Có sẵn máy sấy, bàn là, khắn tắm, đồ dùng cá nhân. Có tủ để hành lí riêng, đèn ngủ riêng cho mỗi giường, có màn rèm nên rất riêng tư, ổ cắm riêng cho mỗi giường.

lacasa homestay huế

Thông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 150.000 - 500.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: LACASA HOMESTAY

3. TÒ VÒ HOSTEL HUẾ

Tọa lạc ở Huế, cách Cầu Tràng Tiền 12 phút đi bộ và Chợ Đông Ba 1.7 km, Tò Vò Hostel Huế cung cấp chỗ nghỉ có Wi-Fi miễn phí, điều hòa, khu vườn và phòng chờ chung.

Một số chỗ nghỉ có bao gồm ban công nhìn ra thành phố, bếp đầy đủ tiện nghi, cùng phòng tắm riêng được trang bị vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Nhà nghỉ B&B cung cấp sân hiên.

homestay ở Huế

Thông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 140.000 - 660.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: TÒ VÒ HOSTEL HUẾ

4. LULLABY HOMESTAY

Cách Cầu Tràng Tiền 3.3 km, Lullaby homestay có sân hiên, quầy bar, điều hòa, ban công và Wi-Fi miễn phí. Nơi đây còn có phòng tắm riêng với vòi sen ở một số căn, cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy sấy tóc và dép đi trong phòng. 

Homestay vận hành kiểu tự quản. Các cửa đều dùng khoá điện tử, khách được cấp mật khẩu, thuận tiện cho cả khách muốn check in riêng tư.Tất cả các phòng đều có máy chiếu phim. Ưu điểm là phòng mới, sạch đẹp, nằm ở khu vực yên tĩnh, có chỗ đậu xe ô tô, phòng nào cũng có ban công.

homestay huế view đẹp

Thông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 150.000 - 400.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: LULLABY HOMESTAY

5. PLUMERIA HOMESTAY

Plumeria Homestay nằm ngay trung tâm khu du lịch Đại Nội Huế chỉ vài bước, gần phố đi bộ Hoàng Thành và các khu ăn uống, vui chơi giải trí,...Homestay được thiết kế phong cách đậm chất Huế, có không gian thoáng mát và không khí trong lành kèm những góc decor nghệ thuật, xen lẫn cây xanh mang cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Nơi có "nhiều" sự dịu dàng, bình yên của những con người gần như chả bao giờ hối hả, êm đềm như một dòng sông. Mời bạn về Huế ghé nhà tụi mình, ngắm cảnh chill chill, thưởng thức món ngon ở Huế.

homestay đẹp tại Huế

Thông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 250.000 - 400.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: PLUMERIA HOMESTAY

6. VYA HOMESTAY

Vya homestay Huế nằm ngay tại trung tâm thành phố, có chỗ đậu xe hơi, các quán ăn đặc sản địa phương phương và tiện ích xung quanh home; rất thuận tiện để các bạn đi đến các điểm tham quan du lịch nổi tiếng hoặc khám phá cuộc sống địa phương Cách các quán ăn: 50m-300m Cách sông Hương 200m Cách phố đi bộ 600m Chỉ 5p là đến các địa điểm tham quan nổi tiếng của Huế.

Một căn nhà đầy kỷ niệm của gia đình mình, giờ là căn homestay có 7 phòng ngủ, tiện nghi, sạch sẽ, được gia đình trang trí nội thất, chăm sóc tỉ mỉ và chia sẻ với các bạn nhiều câu chuyện thú vị. Mình dành phần lớn diện tích để làm sân vườn để các bạn khi đến nhà có 1 khoảng sân bình yên và thư thái, cùng chuyện trò, nghỉ ngơi bên tách trà, cafe ấm. Ban công, ân thượng có view xa ngắm mây trời là nơi lý tưởng để cùng chill chill về đêm.

homestay giá trẻ huế

Thông tin chi tiết:

- Giá tham khảo: 375.000 - 595.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: VYA HOMESTAY

7. LE PETIT HOMESTAY

Homestay Ngay Trung Tâm Phố Tây Huế cách Cầu Trường Tiền 2 phút đi bộ, cách Đại Nội 3 phút chạy xe, homestay mang phong cách Vintage , dễ thương, ấm áp như ở nhà.

Phòng đầy đủ tiện nghi: điều hoà, nóng lạnh, máy sấy, nước suối, ban công ngắm cảnh... Có thể sử dụng bếp nấu nướng. Chủ nhà thân thiện , nhiệt tình.

các homestay đẹp ở huế

Thông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 350.000 - 550.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: LE PETIT HOMESTAY

8. NANA HOMESTAY & VILLA

Nằm cách Cầu Tràng Tiền 2 km, Nana Homestay & Villa cung cấp chỗ nghỉ với khu vườn, sảnh khách chung và bếp chung để tạo sự thuận tiện cho khách. Homestay này cung cấp miễn phí cả Wi-Fi lẫn chỗ đỗ xe riêng.

Các căn tại đây có sân hiên, máy điều hòa, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Tất cả các căn đều có sân trong nhìn ra vườn.

nana homestay huế

Thông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 350.000 - 400.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: NANA HOMESTAY & VILLA

9. RUBY HOUSE

Ruby House là nơi hoàn hảo để trải nghiệm Huế và khu vực xung quanh. Từ đây, du khách có thể dễ dàng tiếp cận tất cả các địa danh nổi tiếng của thành phố sôi động này. Hương vị và văn hóa bản địa đích thực của Huế dành cho quý khách khi ở lại, nằm cách Cố đô Huế nổi tiếng chỉ 3,3 km.

Các phòng được thiết kế với sự quan tâm dành cho khách nghỉ. Cho sự thoải mái cho quý khách, một số phòng tại nhà được trang bị dịch vụ giặt là và điều hòa. Các tiện nghi giải trí trong phòng bao gồm ti-vi được cung cấp tại một số phòng. Biết rằng đồ dùng phòng tắm đóng vai trò quan trọng trong việc tăng mức độ hài lòng của khách, nhà cung cấp khăn tắm trong một số phòng chọn lọc.

ruby house huế

Thông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 440.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: RUBY HOUSE

10. PURPLE HUE - CHARMING RIVERSIDE

Purple Hue - Charming Riverside ở Huế tọa lạc cách Cầu Tràng Tiền 17 phút đi bộ, cung cấp chỗ nghỉ có điều hòa, Wi-Fi miễn phí, cũng như sân hiên phơi nắng.

Tất cả các căn có thiết kế gồm khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, cùng phòng tắm riêng có trang bị đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, vòi sen và bể sục.

homestay huế đẹp

Thông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 350.000 - 550.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: PURPLE HUE - CHARMING RIVERSIDE

11. NHÀ TRÂM TRÂN HOMESTAY

Nhà Trâm Trân mang lên mình một vẻ đẹp giản dị, luôn xây dựng một nơi là " nhà " đúng nghĩa, dù bạn có ở đâu nơi đất khách quê người, vẫn cảm nhận được sự thoải mái, ân cần như chính " ngôi nhà " của bạn. Chúng mình chỉ là một ngôi nhà nhỏ, phía trước có ruộng lúa, có hoa sen. Trong nhà có một chiếc sân nhỏ, những căn phòng ấm cúng. Đặc biệt là một căn bếp xinh, đầy đủ tiện nghi để các bạn có thể vào tự tay nấu những món ngon cho những người thân thương của mình.

Nhà có cho thuê phòng lẻ và nguyên căn từ 2 người - 17 người lớn. Nhà Trâm Trân thương mến được đón tiếp các bạn  và hy vọng sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm tốt nhất nếu có dịp dừng chân lại " nhà ".

trâm trân homestay huế

Thông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 300.000 - 700.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: NHÀ TRÂM TRÂN HOMESTAY

12. HUE ECO HOMESTAY

Tọa lạc tại thành phố Huế, cách Chùa Chiêu Ứng 1,7 km và Chợ Đông Ba 2,2 km. Hue Eco Homestay cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí cùng khu vườn với sân hiên và tầm nhìn ra hồ nước.

Các căn gắn máy điều hòa tại đây có khu vực bếp ăn đầy đủ tiện nghi với lò vi sóng, ấm đun nước và tủ lạnh. Một số căn được bố trí khu vực ghế ngồi và/hoặc sân trong. Khách nghỉ tại homestay này có thể thưởng thức bữa sáng kiểu Á. Hue Eco Homestay cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp.

huế eco homestay

Thông tin chi tiết: 

- Giá tham khảo: 150.000 - 350.000 VNĐ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây: HUE ECO HOMESTAY

Trên đây là thông tin những homestay nổi tiếng tại Huế. Hy vọng với những thông tin này, Ohdidi có thể giúp bạn hiểu rõ hơn các homestay và giúp bạn dễ dàng lựa chọn nơi nghỉ dưỡng phù hợp cho kỳ nghỉ của mình và gia đình.