Top 5 homestay ở Nha Trang khiến giới trẻ đứng ngồi không yên... vì quá xinh

Nha Trang – ‘thiên đường biển đảo’ – hấp dẫn du khách bởi những bãi tắm biển đẹp thơ mộng, hòa quyện trong bờ cát trắng dưới ánh nắng vàng long lanh. Trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời ấy, lý tưởng nhất là được nghỉ trong những Homestay Nha Trang được decor hết sức xinh xắn, thỏa sức check – in, ‘sống ảo’, mang về những bức ảnh cực chất!

1. A&C Homestay And Cafe Nha Trang

A&C Homestay And Cafe Nha Trang tọa lạc trong khu vực Vĩnh Hải Nha Trang. Homestay nằm cách biển 1,5km, nằm trên vị trí đắc địa có nhiều địa điểm vui chơi thú vị. Nổi bật trong phong cách thiết kế và không gian rộng thoáng. A&C Homestay And Cafe Nha Trang là gợi ý chất lượng cho chuyến đi nghỉ dưỡng cho bạn tại thành phố biển.

homestay đẹp ở nha tranghomestay giá rẻ ở nha trang

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: 37 Phú Xương, Vĩnh Hải, Nha Trang

- Giá tham khảo: Từ 350.000đ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây.

2. Annie Homestay Núi Một

Annie Homestay Nha Trang được các bạn trẻ ưu ái gọi là ngôi nhà hạnh phúc, bởi những thứ quá đỗi gần gũi và dễ thương tại nơi này. Annie Homestay “làm mưa làm gió” trong giới du lịch bụi với lối trang trí tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mọi ngóc ngách trong căn nhà đều được chạm đến để tạo ra không gian ấm cúng, thân thiện nhưng lại thể hiện được tinh thần tự do, phóng khoáng. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ tại Annie Homestay là miễn chê các bạn nhé.

homestay ở nha trang gần biển

thuê homestay ở nha trang

Thông tin chi tiết: 

- Địa chỉ: 64 Núi Một, Phước Tiến, Nha Trang

- Giá tham khảo: Từ 350.000đ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây.

3. Phố homestay

Phố homestay đẹp nhẹ nhàng không tì vết, kể cả những vị khách kỹ tính nhất cũng phải mở to đôi mắt để tận hưởng khung hình hoàn mỹ. Homestay được thiết kế theo phong cách vintage, cách sử dụng nội thất mang đặc trưng miền biển.

Gam màu trắng là chủ đạo kết hợp các chi tiết trang trí, màu sắc cùng tone nổi bật. Homestay cũng sở hữu một khoảng sân vườn, tuy không quá lớn nhung vừa đủ để bạn thất yên bình, trong lành.

homestay ở nha trang cho nhóm bạn	 các homestay ở nha trang

Thông tin chi tiết: 

- Địa chỉ: 78/38A Tuệ Tĩnh, Lộc Thọ, Nha Trang

- Giá tham khảo: Từ 600.000đ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây.

4. Megi Homestay

Megi Homestay Nha Trang là sự kết hợp giữa quán cafe và khu homestay với tầng 1 là quán cafe, các tầng còn lại sẽ là khu homestay. Có thể nói, đây là một điểm dừng chân cực kỳ lý tưởng dành cho tất cả du khách khi đến với Nha Trang. Bởi chỉ cần mất 3 phút quý khách có thể vui chơi ở bãi biển.

homestay ở nha tranghomestay ở nha trang

Thông tin chi tiết: 

- Địa chỉ: 7 Sao Biển, Vĩnh Hải, Nha Trang

- Giá tham khảo: Từ 250.000đ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây.

5. Ta’or homestay

Ta’or là một căn hộ xinh xắn, tọa lạc ngay cạnh bờ biển chan hòa ánh nắng thơ mộng.

Thiết kế homestay rất độc đáo, có sự kết hợp tinh tế giữa phong cách hiện đại và những họa tiết du mục. Thêm sự lãng mạn vốn có của những cánh rèm mỏng và hệ thống đèn led lung linh.

thuê homestay nha trangnha trang homestay

Thông tin chi tiết: 

- Địa chỉ: 03-05 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hải, Nha Trang

- Giá tham khảo: Từ 800.000đ

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây.

>> Xem thêm: